Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Mẹo xem bóng đá miễn phí trên kênh K+

 Bạn là người ham mê môn thể thao vua? Bạn chưa có điều kiện để sắm thêm thiết bị đầu K+? Đừng lo lắng, dưới đây là một số mẹo xem bóng đá miễn phí trên kênh K+ dành cho bạn nhé. 


Bước 1. Đầu tiên, bạn cài ứng dụng Viet Mobi TV về tivi.
Để cài đặt, bạn tải file apk của ứng dụng về USB. Để đảm bảo tải được phiên bản mới nhất của ứng dụng, bạn nên tải tại trang web

Sau khi tải về, bạn tiến hành cài ứng dụng theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 2. Sau khi cài đặt thành công, bạn đã có thể mở ứng dụng lên và thưởng thức các kênh bóng đá đặc sắc
Ngay từ khi mở ứng dụng lên, bạn sẽ nhìn thấy ngay 2 kênh K+:
- K+ 1: Kênh phát sóng những bộ phim bom tấn Mỹ, các show thực tế, chương trình cho gia đình và các giải bóng đá Châu âu mà K+ có bản quyền.
- K+PM: Kênh truyền hình dành cho phái mạnh, phát sóng bóng đá cùng các chương trình bình luận bên lề. Đồng thời, kênh này còn phát sóng những giải golf hàng đầu trên thế giới.
Ngoài 2 kênh này ra, tai mục Kênh thể thao, còn có nhiều kênh bóng đá nổi tiếng khác như: VTC3 HD, HTV Thể Thao, FOX SPORTS HD....để bạn có thể thoải mái xem các trận bóng hấp dẫn trên tivi.
Nhìn chung, xem bóng đá bằng kênh K+ qua ứng dụng Viet Mobi TV đạt được truyền ổn định, đường truyền mạnh tầm trung là đã có thể xem ổn. Tuy chất lượng hình ảnh chưa nét mà chỉ dừng ở mức xem được, nhưng xem miễn phí trên tivi thì nhìn chung như vậy là đã chấp nhận được.
Xem thêm: Những mẫu tivi Sony cao cấp đáng mua nhất năm 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Ti Vi Cao Cấp | Powered by AnhPhung
Máy chiếu Tyco mini, may chieu Optoma S341 chất lượng, Optoma PX318 dành cho trường học, Optoma X341 giá rẻ, may chieu Optoma W341 tinh tế, máy chiếu Optoma X312 thuộc hãng Optoma,