Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

4 loại Smartphone tạo nên thành công cho Oppo

Oppo là một hãng điện thoại không còn xa lạ đối với người tiêu dùng trên thế giới và nhất là Việt Nam. Bên cạnh quá trình quảng bá, marketing thì Oppo đã trở thành một thiết bị thông minh và không thể thiếu với con người. Dưới đây là 4 loại smartphone tạo nên thành công cho Oppo 


OPPO Find 5

OPPO Find 5 là sản phẩm cao cấp đầu tiên của OPPO, được ra đời vào đầu năm 2013. Nó sở hữu những thông số phần cứng mạnh mẽ nhất thời đó với mức giá chỉ rẻ bằng 2/3 các flagship của những hãng khác. OPPO Find 5 có thiết kế vỏ polycarbonate đẹp mắt, màn hình 5 inch Full HD, chạy vi xử lý Snapdragon S4 Pro, 2GB RAM và camera chính 13MP. OPPO Find 5 ngày ấy đã thực sự thay đổi quan điểm về một chiếc smartphone đến từ Trung Quốc khi máy có chất lượng hoàn thiện cao cấp, thông số cấu hình mạnh mẽ và tạo cảm giác chắc chắn, yên tâm cho người dùng.

Tuy không thể cạnh tranh được với những Sony Xperia Z, HTC One hay Samsung Galaxy S4 nhưng không thể phủ nhận rằng OPPO Find 5 là một dấu mốc mở đầu quan trọng của thương hiệu OPPO trong sân chơi smartphone.

OPPO R7s

Sau OPPO Find 5, OPPO đã phải “loay hoay” khi những sáng tạo của họ ở những OPPO N1 (camera xoay), OPPO R5 siêu mỏng đều không được người dùng đón nhận. Tuy nhiên họ đã phần nào có được thành công ở OPPO R7 series. Có đến 4 phiên bản OPPO R7 là OPPO R7 lite, OPPO R7s, OPPO R7 và OPPO R7 Plus được OPPO mang đến với người dùng ở cuối năm 2015. Trong đó ấn tượng nhất là chiếc OPPO R7s. Đây là một chiếc điện thoại toàn diện với thiết kế đẹp, cấu hình cực mạnh với 4GB RAM, camera xuất sắc và ấn tượng nhất là thời lượng pin tuyệt vời, cộng thêm cả công nghệ sạc nhanh VOOC. Ngoài ra, những chiếc điện thoại của OPPO R7 series đều có giá bán rất hấp dẫn.

OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO R9 là mẫu flagship năm ngoái của OPPO, được bán ở Việt Nam với tên gọi OPPO F1 Plus. Bộ đôi OPPO R9 và OPPO R9 Plus đã đạt được doanh số khó tin ở thị trường nội địa Trung Quốc, đưa OPPO trở thành hãng bán chạy nhất trong nước. OPPO R9 còn “vượt mặt” iPhone 7 và iPhone 7 Plus ở hạng mục sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại đất nước 1,4 tỷ dân.

OPPO R9 có thiết kế cao cấp với viền màn hình siêu mỏng, camera trước 16 MP xuất sắc, thời lượng pin tốt và mức giá rẻ hơn nhiều so với các flagship khác. Ngoài ra, OPPO còn có chiến lược quảng cáo đưa sản phẩm tiếp cận với người dùng rất tốt. Thay vì sa vào cuộc chạy đua cấu hình vô nghĩa, OPPO muốn mang đến một sản phẩm đúng với nhu cầu người dùng hơn. Đó là lý do mà OPPO R9 đã đưa OPPO lên một vị thế mới.

OPPO F1s

Ở thị trường Việt Nam, OPPO F1 Plus không thành công như OPPO R9 ở Trung Quốc. Nhưng OPPO đã có một sản phẩm khác nhận trách nhiệm này, đó chính là chiếc OPPO F1s. OPPO F1s thực sự đã tạo một cơn sốt trong phân khúc tầm trung năm 2016.

Với tầm giá 5-6 triệu đồng, OPPO F1s không có cấu hình “khủng” nhưng lại mang trên mình kiểu dáng đẹp mắt, cảm biến vân tay, thời lượng pin tốt, bộ nhớ trong lớn và đặc biệt nhất là camera trước 16MP “siêu tự sướng”. Chỉ riêng những yếu tố này đã khiến cho OPPO F1s dành được tình cảm của đa số phái nữ khi mua smartphone. Cho đến tận bây giờ khi mà OPPO đã ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới thuộc OPPO F3 series thì OPPO F1s vẫn là lựa chọn của nhiều người trong năm 2017.

Xem thêm: Điểm danh 7 loại máy tính tốt nhất hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Ti Vi Cao Cấp | Powered by AnhPhung
Máy chiếu Tyco mini, may chieu Optoma S341 chất lượng, Optoma PX318 dành cho trường học, Optoma X341 giá rẻ, may chieu Optoma W341 tinh tế, máy chiếu Optoma X312 thuộc hãng Optoma,