Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Top 6 Smart Box TV giá rẻ nên sắm quý 3 năm 2017


Chỉ một thời gian ngắn, rất nhiều phiên bản Android Tivi Box được tung ra trong thị trường trong nước với ưu điểm cấu hình được phát triển hơn cùng với đó giá cả thì được hạ thấp không ít. Ví dụ như các sản phẩm HDPlus H8 mặc dù chỉ số thực sự cao vậy nhưng giá thì ưu đãi hơn so với nhiều sản phẩm khác.



Mini M8s Pro

Sở hữu chipset Amlogic S905 nhân bốn và tích hợp 2g Ram, hệ điều hành android 6.0, Mini M8s Pro chắn chắn chưa bao giờ để người dùng khó khăn khi dùng. Đây là dòng Smart Box TV được vô số người dùng chọn dùng bởi thông số cao đồng thời giá bán thì khá bình dân. Model này không chỉ đáp ứng nhiều khả năng giải trí cơ bản mà cũng đáp ứng được nhiều phần mềm nặng, ngốn ram khác.

Sunvell T95E

Phiên bản Box Tivi giá hạt dẻ này dù đã được ra đời khá lâu và đã bán ra với số lượng nhiều ấy vậy mà cho tới khoảng thời gian này nó vẫn là model TV Box được mua nhiều bởi chạy thông số kỹ thuật khá ấn tượng lại được bán với giá ưu đãi chỉ 700 ngàn. Bây giờ thì Sunvell T95E được phân phối độc quyền tại Tech360 – 9/7 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, tpHCM và 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

KiwiBox S1 New

Với 1 kiểu dáng tuyệt mĩ và đẹp mắt, Tivi Box giá rẻ với 2 anten thu wifi này hiện được cực kỳ nhiều người mua hàng mua về để giải trí. Model này bao gồm CPU Rockchip RK3128 lõi tứ, 1G Ram, hệ điều hành android 4.4.4 mang tới hiệu suất tốt hơn và xử lý tốt nhiều chức năng phổ biến. Cùng với 8g Rom đủ cho quý vị setup các ứng dụng theo sở thích.

TX5 Pro

Một phần trăm lớn người sử dụng lựa chọn Android Tivi Box TX5 Pro đều công nhận rằng nó là 1 phiên bản hoạt động tốc độ cao, tương thích cực tốt nhiều phần mềm giải trí đa dạng và cũng có chức năng kết nối wifi cực kỳ tốt. Hơn nữa, mẫu tv box này lại sở hữu mức giá phù hợp nên mọi gia đình nào cũng sẽ có thể dễ dàng sắm nó. Đây là dòng tầm trung nhưng có mức giá rẻ đáng tìm mua nhất trong thời gian này.

HDPlay H8

Thực tế đây là 1 TV Box thuộc phiên bản chất lượng cao với CPU octacore của Amlogic, 2G Ram, HĐH android 6.0 nhưng giá bán của nó chỉ chưa tới 2 triệu đồng nên tôi vẫn tính android tv box này vào các dòng giá rẻ nên mua. Do chẳng phải bỏ ra bao nhiêu chi phí mà mọi người đã sử dụng được một sản phẩm chất lượng tốt, có khả năng hỗ trợ được đầy đủ các mục đích giải trí thì còn lý do gì mà không sắm.

Vibox V2 Pro

Dành cho những ngôi nhà có đòi hỏi giải trí đơn giản như xem truyền hình, thưởng thức phim online, youtube, lướt nét, đọc báo, Vibox V2 Pro bao gồm mức giá rẻ trong khi đó cấu hình khá ổn. Box Tivi Vibox V2 Pro cũng sở hữu hình dáng rất ấn tượng, được trang bị đầy đủ ngõ vào tín hiệu, dùng được cho cả các TV đời cũ.

Đây đều là những mẫu Box Tivi giá tốt mà các bạn nên tìm mua vào nửa cuối năm 2017. Toàn bộ 6 mẫu Android Tivi Box chính hãng, đảm bảo uy tín đều được bán tại Tech360 – 9/7 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, tpHCM - 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội . Hotline 0938941111 – 0938941115.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Ti Vi Cao Cấp | Powered by AnhPhung
Máy chiếu Tyco mini, may chieu Optoma S341 chất lượng, Optoma PX318 dành cho trường học, Optoma X341 giá rẻ, may chieu Optoma W341 tinh tế, máy chiếu Optoma X312 thuộc hãng Optoma,