Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

3 camera hành động giá rẻ nhất cho phượt thủ

Bác bạn là một phượt thủ rất chuyên nghiệp?các bạn rất thích du lịch, muốn trải nghiệm nhiều địa điểm đẹp và thú vị?

Thật tốt, Hôm Nay TECH360 sẽ giới thiệu với các bạn 3 dòng sport camera hiện được những người đam mê đi phượt ưu chuộng nhất Trong thời gian này, các bạn sẽ không còn bận tâm việc lưu lại các hình ảnh cũng như khoảng khắc tuyệt vời trên những đoạn đường chúng ta đi qua!


 


 

SJCAM là dòng camera hành trình giá rẻ được phượt thủ rất đam mê nhờ sở hữu thiết kế cao cấp, trang bị cấu hình cao, chất lượng hình ảnh mịn, phổ biến tính năng hoàn hảo mà mức giá cực mềm so với mọi model sport cam đến từ những hãng khác. một điểm nữa khiến cho quý khách phượt thủ thích thú với chiếc camera thể thao này chính là nó sở hữu kích thước cực kỳ nhỏ nhắn, khối lượng nhẹ rất thuận tiện gắn lên chân kính xe để quay lại mọi hình ảnh rất độc đáo, thú vị trên hầu hết địa danh chúng ta đi qua.


 

3 mẫu camera thể thao được các bạn trẻ quan tâm nhất Trong thời gian này:


 

1. camera hành trình giá rẻ SJCAM SJ4000 HD WiFi LCD 2 inch:

Được biết là thiết bị camera sport cam giá rẻ của SJCAM với mức giá chỉ 2 triệu đồng được cácnhững bạn trẻ có túi tiền eo hẹp mua. camera hành động thể thao Camera sj4000 WiFi trang bị màn hình LCD 2" hỗ trợ các bạn sẽ nhìn rõ nét hơn và dễ dùng hơn. thiết bị này hỗ trợ quay video full 1080p cũng như chụp ảnh chỉ số phân giải 12MP, chống thấm nước ở độ sâu 30m, hỗ trợ kết nối WiFi vô cùng tiện dụng. Đặc biệt mẫu có khối lượng chỉ 58gr có cả Pin, vô cùng bé nhỏ để có thể cố định lên mũ bảo hiểm.


 

2. camera hành trình Camera SJCAM M20

 

camera sport cam SJCAM M20 là một phiên bản camera hành trình SJCAM mới nhất, nó mới chính thứcbán trên thị trường đầu năm 2016. Với thiết kế vô cùng nhỏ nhắn chỉ lớn hơn hộp đựng diêm 1 chút, trẻ trung cũng như tích hợp phần cứng mạnh mẽ, kỹ thuật ổn định chống rung Gyro rất tốt, quay video 4K cũng như chụp ảnh 16MP, chống nước 30m, hỗ trợ hầu hết chế độ chụp hình, hơn nữa giá thành chưa tới 3tr là một những điểm mà người đam mê phượt cực kỳ ưu chuộng và nó trở nên sự chọn lựa hàng đầu khi gắn Action cam ở Trên vai khi đi du lịch.

 

3. camera thể thao SJCAM SJ5000X elite:

 

SJCAM SJ5000X elite được xem là mẫu  sport camera tiên tiến tốt nhất của hãng SJCAM, dòng máy sở hữu cấu hình khủng , sử dụng cảm biến ảnh Sony IMX078 thế nên Camera SJCAM SJ5000X đem lại cho người dùng mọi video vô cùng sáng rõ và chân thực với chuẩn 4k@60fps. Chất lượng model ngang ngửa với GoPro Hero4. Tuy mức giá của SJ5000X Elite max hơn so với hầu hết sản phẩm khác nhưng so với Gopro Hero thì vẫn rẻ hơn rất nhiều. Vậy nên đây vẫn là 1 model lý tưởng của tín đồ đam mê phượt mỗi khi có một thiết bị quay mũ bảo hiểm.


 

Ngoài ra phần lớn model khác tương đồng để gắn trên mũ hay xe mà chúng tôi chưa liệt kê hết được. bạn có thể tham khảo những phiên bản camera hanh trinh thể thao SJCAM khác.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Ti Vi Cao Cấp | Powered by AnhPhung
Máy chiếu Tyco mini, may chieu Optoma S341 chất lượng, Optoma PX318 dành cho trường học, Optoma X341 giá rẻ, may chieu Optoma W341 tinh tế, máy chiếu Optoma X312 thuộc hãng Optoma,