Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Chọn mua tivi Samsung theo từng mức giá

Tivi có lẽ là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Người dùng khi mua tivi thường hay quan tâm đến thương hiệu, chất lượng và đặc biệt là giá cả. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý khi chọn mua tivi Samsung theo từng mức giá khác nhau nhé


1. Tivi sam sung từ 8 – 20 triệu

Nếu bạn muốn có một chiếc Smart TV thì chắc chắn số tiền bỏ ra tối thiểu cũng phải xấp xỉ 8 – 10 triệu. Ưu điểm của Smart TV là khi có kết nối internet người dùng sẽ tiếp cận ngay với nguồn tài nguyên vô hạn và làm được nhiều thứ hơn hẳn so với TV thường. Đặc biệt với hệ điều hành đang được ưa chuộng hiện nay như là Tizen TV sẽ có rất nhiều ứng dụng hay và hữu ích cho người dùng như: Flix TV, Nhaccuatui, HTV Online, VTV Plus, Home Karaoke, Pops Kids Music, Nấu gì hôm nay…

Kích thước TV cũng là một vấn đề cần xem xét. Ở thời điểm hiện tại, 32 inch dường như là quá nhỏ, vậy nên nếu muốn mua TV mới, bạn hãy chọn từ 40 inch trở lên. Trong tầm giá bình dân, kích thước 40 - 43 inch, có Smart TV và hình ảnh Full HD thì dòng series J5500 của Samsung là một lựa chọn sáng giá. Với mức giá hơn 12 triệu, người dùng có chiếc Samsung 40JU6400 độ phân giải 4K UHD gấp 4 lần chuẩn Full HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn.

Còn nếu ngân sách được duyệt chi cho mua sắm TV thong thả hơn thì bạn có thể nghĩ đến những dòng TV có kích thước lớn hơn, 48 inch chẳng hạn. Việc tăng kích thước và độ phân giải lên sẽ giúp cho người xem đắm chìm vào những hình ảnh sống động và chi tiết nhất.

2. Tivi sam sung từ 20 – 40 triệu

Với những người dùng có nhu cầu cao hơn, đòi hỏi kích thước màn hình to và chất lượng hình ảnh tốt hơn thì khi chọn mua TV cũng nên xem xét đến vị trí ngồi tối ưu. Nhất là với TV 4K UHD, cần ngồi ở khoảng cách gần hơn một chút (với kích thước 55 inch thì ngồi khoảng 2m) để có thể trải nghiệm hết độ chân thực sắc nét của TV.

Một ứng viên khá phù hợp ở phân khúc này là Samsung 50JS7200, có Smart TV, độ phân giải 4K UHD, giá lại phải chăng, khoảng 20 triệu. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn sở hữu sản phẩm thời thượng TV màn hình cong, độ phân giải 4K UHD thì hãy chọn ngay Samsung 55JU6600 với mức giá khoảng 27 triệu sẽ mang đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh “ôm” trọn tầm mắt với góc nhìn rộng hơn, bảo đảm truyền tải trọn vẹn hình ảnh tại mọi vị trí so với TV thông thường.

3. Tivi sam sung trên 40 triệu

Đối với người dùng ở phân khúc này, việc bỏ ra một số tiền lớn để mang về nhà một chiếc TV chắc chắn phải đảm bảo thỏa mãn được tất cả các yêu cầu đặt ra, kích thước lớn, độ phân giải cao, hệ điều hành mượt mà và đặc biệt là chất lượng hình ảnh phải vượt trội.

Một gợi ý dành cho bạn là dòng TV Samsung SUHD 55JS9000 có giá bán khoảng gần 50 triệu với hàng loạt các tính năng cao cấp như: tấm nền 10bit, công nghệ Nano Crystal, chip 8 nhân, thiết kế màn hình cong siêu mỏng cùng với đường nét uốn lượn tinh tế. Với dòng TV SUHD này, Samsung đã ưu ái tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu nhằm mang đến trải nghiệm hình ảnh vượt trội, chắc chắn sẽ khiến người dùng phải trầm trồ tán thưởng bởi màu sắc cực kỳ sống động, chân thực và khó có công nghệ nào vượt qua được.

Còn nếu không gian phòng khách của bạn rộng hơn và muốn một chiếc TV 65 inch cao cấp thì chắc chắn không thể có ứng viên nào sáng giá hơn Samsung 65JS9500 có giá khoảng 75 triệu. Chắc chắn người dùng không phải băn khoăn gì về chất lượng hình ảnh tuyệt hảo của dòng TV cao cấp nhất với công nghệ SUHD vượt trội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Ti Vi Cao Cấp | Powered by AnhPhung
Máy chiếu Tyco mini, may chieu Optoma S341 chất lượng, Optoma PX318 dành cho trường học, Optoma X341 giá rẻ, may chieu Optoma W341 tinh tế, máy chiếu Optoma X312 thuộc hãng Optoma,