Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Top 5 chiếc tủ lạnh đời mới 2017

Tủ lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Để chọn lựa một chiếc tủ lạnh phù hợp cũng không phải là điều đơn giản. Hôm nay, chúng tôi sẽ lập danh sách top 5 chiếc tủ lạnh đời mới 2017 để bạn tham khảo nhé

1. Tủ lạnh Panasonic 363 lít NR-BD418VSVN



Tủ lạnh Panasonic mang kích thước to giúp tối đa hóa lưu trữ cho người sử dụng. mẫu tủ lạnh này có dung tích lên tới 363 lít, bởi vậy rất thích hợp với gia đình sở hữu đông thành viên từ 5-7 người. Tủ lạnh sở hữu những thế mạnh như sau:
Ngăn chuyên dụng Fresh Safe giúp rau củ quả được bảo quản mang độ ẩm tuyệt vời .
Công nghệ Inverter hài hòa mang cảm biến Econavi giúp tăng cường tiết kiệm điện năng, trong khoảng đây bạn mang thể khắc phục bài toán tiền điện vào cuối tháng 1 cách tiện dụng .
Công nghệ làm cho lạnh Panorama giúp luồng khí lạnh thổi nhanh, thực phẩm có thể được đông nhanh chỉ trong 1 thời kì ngắn.
Bộ lọc tinh thể Ag Clean giúp kháng khuẩn, khử mùi, cho thực phẩm luôn được tươi ngon và trọn vị.

2. Tủ lạnh Panasonic inverter 267 lít NR-BL308PKVN

Tủ lạnh Panasonic mang bề ngoài vỏ ngoài sơn tĩnh điện, màu đen đẳng cấp sẽ khiến cho không gian của bạn phát triển thành tiên tiến hơn. Tủ lạnh sở hữu dung tích 267 lít, rất phù hợp sở hữu gia đình Có trong khoảng 3-5 thành viên. điểm tốt của tủ lạnh bao gồm:
Cảm biến Econavi khiến lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối đa.
Kỹ thuật kháng khuẩn khử mùi bằng tinh thể bạc Ag Clean, giúp kháng khuẩn khử mùi, cho thực phẩm trọn vị ngon.
Luồng khí lạnh vòng cung giúp làm lạnh đồng đều, mang lại hiệu quả lưu trữ thực phẩm cao.

3. Tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-M25VMBZ(UKG)


Tủ lạnh Toshiba với kiểu dáng tinh tế, đẳng cấp , với dung tích lên đến 186 lít, tủ lạnh sẽ thích hợp có các gia đình ít người. cái tủ lạnh này với những điểm tốt như sau:
Khả năng tiết kiệm điện đến 40% nhờ đồ vật khoa học Inverter.
Khử mùi diệt khuẩn tối ưu nhờ với hệ thống Hybrid Bio sở hữu cấu tạo màng lọc cất phân tử Carbon và chất xúc tác Enzyme sẽ cái bỏ số đông mùi thực phẩm khó chịu.
Khả năng làm lạnh đồng đều sẽ giúp thực phẩm luôn được tươi ngon, trọn vị.
Tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-M25VMBZ(UKG)

4. Tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA228PKV1


Tủ lạnh Panasonic sở hữu bề ngoài đẳng cấp , đẳng cấp, loại tủ lạnh này sẽ chinh phục bất kỳ vị khách khắt khe nào. Tủ lạnh mang dung tích 188 lít vì thế sẽ thích hợp sở hữu các gia đình với từ 3-5 thành viên. Tủ lạnh có phổ thông thế mạnh nổi bật.
Khả năng kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ nhờ bộ lọc kháng khuẩn khử mùi tinh thể bạc.
Hệ thống khiến cho lạnh Panorama giúp đưa tương đối lạnh lan tỏa đều khắp bên trong tủ lạnh, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon mỗi ngày.
Khoa học Inverter và cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện năng tổn hao.

5. Tủ lạnh Samsung 234 lít RT22M4033S8/SV

Tủ lạnh Samsung mang bề ngoài 2 cửa đơn thuần, thân thuộc với quý khách Việt. Tủ lạnh với dung tích đến 234 lít do vậy nó là sự tuyển lựa tuyệt vời của gia đình sở hữu trong khoảng 3-5 thành viên. Tủ lạnh sở hữu những thế mạnh như sau:
Đồ vật luồng khí lạnh đa chiều giúp thực phẩm được làm cho lạnh ở mọi ngỏng ngóc .
công nghệ cấp đông mềm giúp thực phẩm được bảo quản ở chế độ đông lạnh, trong khoảng chậm triển khai thực phẩm luôn được tươi ngon, trọn vẹn.
Có công nghệ Deodorizing Filter giúp kháng khuẩn, khử mùi, đem lại bầu ko khí sạch sẽ, thoáng mát cho chiếc tủ lạnh của bạn.
Khoa học Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Ti Vi Cao Cấp | Powered by AnhPhung
Máy chiếu Tyco mini, may chieu Optoma S341 chất lượng, Optoma PX318 dành cho trường học, Optoma X341 giá rẻ, may chieu Optoma W341 tinh tế, máy chiếu Optoma X312 thuộc hãng Optoma,