Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Sport cam SJ cam 4000 Air 4K giá thành siêu phải chăng

Action cam SJCAM SJ4000 AIR 4K Wifi có cấu tạo nhỏ bé, cùng kích cỡ nhỏ gọn 29.8x59.2x41mm giúp người sử dụng có thể thuận tiện mang theo để sử dụng ở khắp bất cứ nơi. Và khối lượng siêu nhẹ chúng ta có thể gắn máy  quay ở vai, cánh tay, mũ bảo hiểm, xe máy, xe hơi… một cách khá dễ dàng mà không cảm thấy sự kho khăn gì.

Sản phẩm được dùng lớp vỏ bảo vệ trong suốt,cứng cáp cũng như độ bền cao cho phép camera sở hữu chức năng chóng thấm nước ở độ sâu đến 30m hỗ trợ bạn có thể quay video, chụp hình dưới nước khi đi bơi, lặn dưới nước mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.

Các nút điều khiển của action cam Sjcam 4000 AIR 4K wifi màn hình LCD 2.0 inch được thiết kế cực kỳ tốt cũng như tiện lợi thao tác điều chỉnh, cho dù những phím bấm ở vỏ chống nước cũng khá nhạy, bấm nhạy mà chống nước thì tốt không cần phải bàn.

chức năng nổi bật của Camera SJCAM SJ4000 AIR 4K wifi

1. Quay phim 4K với 30 khung hình/giây

Model được thiết kế ghi hình 4K@30fps mang lại các đoạn video cực kỳ sáng rõ và trơn tru, tuyệt vời nếu như các bạn đang sử dụng 1 chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Đó chính là điểm nổi bật của 1 chiếc camera thuộc phân khúc giá phải chăng. cùng với đó, máy còn có không ít tỷ lệ phân giải hình ảnh cho chúng ta có thể lựa chọn thoải mái:

2. Chụp hình trong sáng 16 MP

SJ4000 AIR 4K wifi được sở hữu thông số phân giải hình ảnh lên tới 16MP, cho khung hình trung thực, tuyệt vời. Tới thời điểm này đây được xem là độ phân giải hình ảnh cao nhất từ những thiết bị của hãng SJCAM. hãng cũng sở hữu nhiều thông số phân giải hình ảnh khác nhau mà chúng ta có thể lựa chọn:

· 2MP/5MP/8MP/12MP/16/MP

· Định dạng ảnh: JPEG

3. thông số kỹ thuật mạnh mẽ với chip Allwinner

SJ cam 4000 AIR 4K wifi được tích hợp thông số khủng không thay đổi nhiều so với phiên bản trước. Với chip xử lý Allwinner, cảm biến 16MP cùng cảm biến Sony175 tạo ra hình ảnh chất lượng rõ ràng, trùng thực và chân thật.

4. Có liên kết wifi

SJCAM SJ4000 AIR 4K wifi có tính năng phát sóng không dây wifi cho phép bạn dùng ứng dụng như:

  • Nếu bạn sử dụng hệ điều hành IOS, người dùng vào App Store tìm tới phần mềm “Sports action camera” cũng như download về
  • Nếu bạn sử dụng Android, chúng ta vào kho ứng dụng CH-play tìm đến phần mềm “Sportcam” cũng như tải về.

Kết nối smartphone với Camera để điều khiển, cài đặt, chia sẻ dữ liệu vô cùng dễ dàng, thuận lợi cũng như tiện dụng. người sử dụng có thể chụp hình, quay phim từ xa mà không cần phải đụng đến tới camera, cùng lúc đó các bạn sẽ chia sẻ nhanh chóng những video đẹp lên cách trang mạng xã hội với thao tác và rất dễ dàng.

 

5. Ống kính góc lớn 170 độ

Ống kính góc lớn 170 độ cho phép các bạn thu mọi sự vật vào trong hình ảnh của mình.

6. Chụp ảnh, quay video Timelapse, Chế độ Ô tô.

Khả năng Video Lapse, Photo Lapse của Camera sj4000 AIR 4K wifi sẽ không làm các tín đồ yêu thích sport camera thất vọng. như tầm mức giá không quá cao như mẫu SJ cam 4000, Sjcam 4000 AIR 4K Wifi đã đáp ứng cực tốt đòi hỏi của người sử dụng. khả năng này mang lại các video cũng như bức hình rất bắt mắt và đầy tính sáng tạo.

Đi kèm, Camera sj4000 AIR 4K không dây còn có khả năng Carmode, bạn có thể sử dụng như một chiếc camera hành trình giá rẻ ô tô, sử dụng nguồn từ tẩu xạc oto. Khi xe di chuyển, sj4000 air sẽ Auto bật cũng như ghi hình. Khi dừng, camera sẽ tự động tắt.

7. Quay video Slow motion

Sjcam 4000 AIR 4K wifi được thế kế với công dụng nổi trội mà mẫu Camera sj4000 không có chính là việc quay Slow motion. Với khả năng ưu việt này giúp chúng ta ghi được các khung hình đẹp tự nhiên.

Ngoài model SJ cam 4000 air thì chúng tôi còn đem lại cho mọi người các model camera thể thao khác với các khả năng vượt trội hơn. hiện với giá bán tầm trung thì mọi người có thể chọn lựa Action camera SJCAM m20 với giá thành và chất lượng tốt hơn các bạn có thể Tham Khảo sản phẩm theo link này: camera thể thao m20

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Ti Vi Cao Cấp | Powered by AnhPhung
Máy chiếu Tyco mini, may chieu Optoma S341 chất lượng, Optoma PX318 dành cho trường học, Optoma X341 giá rẻ, may chieu Optoma W341 tinh tế, máy chiếu Optoma X312 thuộc hãng Optoma,