Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Tổng hợp model Action camSJCAM mua nhiều nhất tại Tech360

Camera SJCAM được đánh giá là thương hiệu camera thể thao giá rẻ giá rẻ, đang được giới trẻ đam mê máy ảnh đánh giá cao về chất lượng hình ảnh. Tuy là 1 hãng cung cấp tất cả model sport cam giá rẻ tất nhiên chất lượng hoàn thiện lại rất cao. thêm nữa là sử dụng rất nhiều công nghệ cũng như chức năng tiên tiến. Camera SJCAM được biết đến là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ là sinh viên, học sinh có sở thích với sport cam, yêu phượt, tốc độ, những hoạt động thể thao mạo hiểm, du lịch bụi…Tech360.vn tự hào là nhà cung cấp chính hãng hầu hết mẫu camera hanh trinh Sjcam ở thị trường Việt Hiện tại. người sử dụng có thể lựa chọn sản phẩm Sjcam tại Tech360 để sở hữu được thiết bị chất lượng, mức giá phải chăng và chính sách bảo hành 3 năm.

 

Những model camera sport cam SJCAM mua nhiều nhất hiện nay.

 

Action camera SJ4000 Wifi.

 

Sjcam 4000 Wifi được xem là phiên bản nâng cấp tư phiên bản SJ cam 4000 thường. Với Thiết kế tương đồng với phiên bản trước nhưng sở hữu khá nhiều sự Cải tiến cũng như nâng cấp. Về việc cải tiến về chức năng Wifi đã giúp cho các bạn tiện dụng rất nhiềutrong việc điều khiển cũng như cài đặt. mọi người sẽ điều chỉnh góc quay video lúc gắn lên mũ bảo hiểm, xe máy, oto, ngay trên smartphone của mình lúc đã được giao tiếp với camera Sjcam thông qua ứng dụng Camera SJCAM zone. thêm nữa mẫu sj4000 wifi này còn được tích hợp cấu hình cực kỳ cao không chỉ thế là cảm biến hình ảnh 12MP tới từ Panasonic MN34110PA đem lại chất lượng khung hình sắc nét. giúp quay video 1920 x 1080p.


 

Action camera Sj4000 Air 4K Wifi

 

Đây là bản cải tiến gần đây nhất đến từ nhà sản xuất Sjcam đối với mẫu Sjcam 4000.Với hình dạng tương đối giống với hầu hết phiên bản trước đây. SJ4000 Air 4K Wifi được sử dụng cấu hình với thông số cao hơn hầu hết phiên bản trước, với màn hình 2.0 inch, bộ xử lý hình ảnh Allwinner, cảm biến 16MP tới từ Sony đem lại khả năng xử lý nhanh chóng cũng như khung hình rõ ràng. Ngoài ra đó không như mọi model Camera sj4000 trước đây, Sjcam 4000 air còn được hỗ trợ quay video lên đến độ phân giải hình ảnh 4K@30fps. cho ra chất lượng hiện thị rõ ràng và mượt mà khi xem lại video đã quay. nhưng giá thành của sản phẩm này lại cực  hợp lý, giá cả ra chỉ có 1590K là người sử dụng đã có thể trang bị sport camera 4K này rồi.

 

Action camera SJCAM M20

 

M20 được xem là một trong các mẫu khó có thể bỏ qua khi được người dùng đặt niềm tin và chọn mua trong năm qua. Có vị trị ở phân khúc cao hơn những model camera hành động giá rẻ như Camera sj4000 Tuy nhiên Sjcam M20 lại mang mọi chức năng và hỗ trợ mạnh mẽ hơn nhiều. M20 trang bị thông số cao với bộ vi xử lý hình ảnh Novatek 96660 cùng với đó cảm biến 16MP đến từ hãng sony cho ảnh lúc chụp và quay phim sáng rõ. camera sport cam Sjcam M20 còn được tích hợp khả năng quay phim 4k cho ra video chất lượng rõ ràng. Ngoài ra M20 sở hữu Thiết kế độc lạ hơn so với tất cả mẫu action cam khác đến từ Sjcam. Camera Sjcam M20 được trang bị ống kính có góc rất rộng và công nghệ chống rung lắc Gyro và rất nhiều chức năng khác tạo ra chất lượng video đẹp nhất.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Ti Vi Cao Cấp | Powered by AnhPhung
Máy chiếu Tyco mini, may chieu Optoma S341 chất lượng, Optoma PX318 dành cho trường học, Optoma X341 giá rẻ, may chieu Optoma W341 tinh tế, máy chiếu Optoma X312 thuộc hãng Optoma,