Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Máy chiếu chuyên dụng Optoma X341 sở hữu điểm mạnh nào nổi bật?

Đặt cùng các thiết bị máy chiếu xách tay khác, thì máy chiếu Optoma X341 sở hữu các ưu điểm nhất định. Là mẫu được  giới thiệu sau đối với các dòng máy tiền nhiệm, máy chiếu optoma X341 có đổi mới và hơn hẳn các sản phẩm trước đó về khả năng. Cùng  tìm hiểu các ưu điểm vượt trội của optoma giá rẻ X341 bên dưới đây.

 

  • Thiết bị sử dụng công nghệ hiện đại BrilliantColor:Bằng công nghệ BrilliantColor™, đáp ứng sản phẩm tích hợp kỹ thuật xử lý màu sắc từng khung hình lớn với số lượng lớn sắc nàu khác nhau. Kỹ thuật BrilliantColor™-II còn tích ứng các mức cường độ sáng khủng hơn dựa vào cách tăng cường ánh sáng tại những khung màu, kết quả là hình ảnh rõ nét và sắc màu chính xác hơn.

  • Chỉ số tương phản cao: Máy chiếu Optoma X341 có thông số tương phản lên tới 20.000:1 mang đến khung hình rõ rệt và trung thực như lúc trình chiếu ở màn hình. Thông số tương phản hình ảnh và khả năng chiếu sáng lớn hơn nhiều so với máy chiếu kỹ thuật 3LCD, máy chiếu giá rẻ Optoma X341 cho ảnh sắc nét và sinh động.

  • Thiết bị trang bị khả năng hiển thị Full 3D: Máy chiếu optoma Chính hãng X341 cho phép phát khung hình full 3D từ nguồn trình chiếu tín hiệu 3D

  • Sử dụng bộ phận truyền tải tùy chọn không dây: Việc thuyết trình trở nên dễ hơn bao giờ hết bằng việc sản phẩm này sử dụng khả năng truyền tải không dây của mẫu WPS Wireless - có thể truyền dẫn và trình chiếu tín hiệu không dây từ laptop, máy tính để bàn hoặc smartphone hay máy tính bảng.

  • Máy có kỹ thuật tiết kiệm điện năng: Nhờ vào chế độ kỹ thuật Eco+ sẽ khiến model chiếu giảm thiểu lượng điện năng lên tới 40%. Tính năng tiên tiến này cũng ảnh hưởng nhiều đến số giờ hoạt động của bóng đèn, Vì vậy mà lên tới 10 nghìn giờ  h trình chiếu.

Dựa vào các ưu điểm bên trên, máy chiếu optoma X341 xứng đáng là dòng máy chiếu cho văn phòng, văn phòng, trình chiếu hội thảo hoàn hảo nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Ti Vi Cao Cấp | Powered by AnhPhung
Máy chiếu Tyco mini, may chieu Optoma S341 chất lượng, Optoma PX318 dành cho trường học, Optoma X341 giá rẻ, may chieu Optoma W341 tinh tế, máy chiếu Optoma X312 thuộc hãng Optoma,