Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Giới thiệu 3 mẫu sản phẩm máy chiếu Optoma có giá dưới 10 triệu trình chiếu tốt

Nhu cầu sử dụng thiết bị chiếu rất nhiều với những mục đích tích hợp khác nhau ví dụ như kinh doanh, xem phim gia đình, giảng dạy trong giáo dục, thuyết trình trong phòng họp, hội thảo…Bằng những yêu cầu đa dạng trên thì thiết bị may chieu optoma đang được lựa chọn nhiều nhất do trang bị rất nhiều tính năng nổi trội và thiết kế nhỏ gọn.

Sau đây là top 3 sản phẩm máy chiếu Optoma chuyên dụng sở hữu giá thành dưới 10 triệu phù hợp nhất hiện nay


 

Sản phẩm chuyên dụng Optoma S341

Máy chiếu Optoma S341 chính hãng trang bị cường độ sáng 3.500 Lumens được sở hữu công nghệ BrilliantColor giúp cho khung hình hiển thị có khả năng chiếu sáng khủng hơn các dòng máy chiếu khác. Bóng đèn có được thiết kế đặc biệt, Người dùng có thể tăng cường số giờ hoạt động của đèn chiếu đạt tới 10.000 h. Hình dáng tinh tế, bé nhỏ có thể mang đi dễ dàng hay đặt lên trần được. Chỉ phải bỏ ra 8,6 triệu đồng là mọi người đã có thể sở hữu 1 chiếc máy chiếu hoàn hảo rồi.


 

Thiết bị chiếu Optoma X312

Optoma X312 là sản phẩm dùng thông số nổi bật vì cường độ sáng 3200 Lumens và chỉ số tương phản 20.000:1 tạo nên hình ảnh trình chiếu rõ rệt và sống động nhất giúp bảo vệ đôi mắt của người tiêu dùng.

Model chiếu sáng giá rẻ X312 còn có thể phát liên kết không dây với điện thoại, laptop. Đó là 1 trong các ưu điểm thuộc sản phẩm này.

Máy chiếu Optoma X341

Chỉ số thuộc máy chiếu Optoma X341 chính hãng không khác nhiều so với model thiết bị Optoma S341 của hãng này. Có ngoại hình trang bị bộ phận truyền dẫn ở bên cạnh cho phép sản phẩm đem đến tiện dụng khi lắp đặt thiết bị vào tường.  Máy chiếu giá rẻ này tích hợp tám chế độ hiển thị, sáu chế độ được tích hợp hiện có tại máy với hai chức năng khác từ bạn cài đặt dựa vào ý kiến cực kỳ phù hợp với nhu cầu thuyết trình tại lớp học và văn phòng,.....


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Ti Vi Cao Cấp | Powered by AnhPhung
Máy chiếu Tyco mini, may chieu Optoma S341 chất lượng, Optoma PX318 dành cho trường học, Optoma X341 giá rẻ, may chieu Optoma W341 tinh tế, máy chiếu Optoma X312 thuộc hãng Optoma,