Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Máy chiếu đa năng Optoma X341 sở hữu ưu điểm nào ấn tượng?

Đặt cùng những model máy chiếu khác, thì máy chiếu Optoma X341 sở hữu các điểm nổi trội hơn. Là dòng máy được  sản xuất sau so với những sản phẩm trước, máy chiếu optoma X341 có nhiều điểm khác biệt và hơn hẳn những model trước đó về tính năng. Hãy cùng nhau đi tìm hiểu những sự nổi trội vượt trội của máy chiếu optoma chuyên dụng X341 trong bài viết sau.

 

  • Sản phẩm trang bị công nghệ tiên tiến BrilliantColor:Dựa vào công nghệ này, cho phép thiết bị trang bị kỹ năng chuyển đổi màu sắc từng khung hình mạnh mẽ với vô số sắc nàu khác biệt. Công nghệ BrilliantColor™-II còn tích ứng những mức độ sáng lớn hơn rất nhiều dựa vào cách tăng cường mức sáng giữa các phần màu, hiệu quả là là khung hình trong sáng và sắc màu chính xác hơn bao giời hết.

  • Thông số tương phản mạnh mẽ: Máy chiếu Optoma X341 có tỷ lệ tương phản lên tới 20.000:1 đem đến hình ảnh trong sáng và tươi sáng như khi trình chiếu ở màn hình chiếu. Thông số tương phản và độ sáng khủng vượt trội hơn đối với máy chiếu công nghệ LCD, máy chiếu chuyên dụng X341 cho ảnh rõ ràng và sinh động.

  • Model máy chiếu trang bị tính năng phát Full 3D: Máy chiếu optoma Chính hãng X341 đáp ứng hiển thị khung hình 3D từ nguồn phát tín hiệu 3D

  • Tích hợp các cổng giao tiếp tùy chọn không dây: Khả năng thuyết trình trở nên dễ dàng hơn rất nhiều bằng việc máy này dùng khả năng chức năng trình chiếu không dây của thiết bị WPS Wireless - có khả năng kết nối và hiển thị không cần dây dẫn từ laptop, PC hoặc điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

  • Máy sử dụng công nghệ ECO: Bằng việc sử dụng chế độ công nghệ tiết kiệm điện năng sẽ khiến máy chiếu tiết kiệm tối đa năng lượng tới 40%. Tính năng tiên tiến này có ảnh hưởng đến số giờ hoạt động của đèn chiếu, Bởi vậy mà lên đến 10 nghìn giờ  h trình chiếu.

Dựa vào các điểm cộng trên, optoma X341 được coi là dòng máy chiếu phòng họp, văn phòng, hiển thị hội trường hoàn hảo nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Ti Vi Cao Cấp | Powered by AnhPhung
Máy chiếu Tyco mini, may chieu Optoma S341 chất lượng, Optoma PX318 dành cho trường học, Optoma X341 giá rẻ, may chieu Optoma W341 tinh tế, máy chiếu Optoma X312 thuộc hãng Optoma,